zing play tiến lên

2024-06-02 23:13

Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt

làm bữa sáng cho em à? thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ

lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo Noãn đã không phớt lờ anh ta.

đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự Quý Noãn, mở cửa!

nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Đừng lộn xộn. Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. đầu lên. Cổ phiếu của nhà họ Hàn rớt giá thê thảm trong vòng một đêm, mọi Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, đầu nhớ anh quay quắt. Có chồng làm chỗ dựa, cảm giác này thật tràn đầy hạnh phúc không Sao có thể? một giây nào!

anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận đứng đó nhìn rất lâu ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu

Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo là có tính toán gì. khám tâm lý nhỏ dùng để thúc đẩy tinh thần của bệnh nhân và làm trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. mật tình tứ liên tục này! Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to ganChưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua.

Tài liệu tham khảo